Monday, August 15, 2016

PLEDGE


India is my country.
A piece of paper
And the whims of the powerful
Made it so.
Some protested,
Others did not,
Most did not have a choice.

All Indians are my brothers and sisters,
I find siblings can be very different.

I love my country, and I am proud of its rich and varied heritage.
My country is not always proud of me
And does not always remember my heritage.
I tell myself it loves me back.

I shall always strive to be worthy of it,
Although worth is measured
In terms I do not understand.

I shall give my parents, teachers and all elders respect
And treat everyone with courtesy;
Even the man who feels entitled to rape me
Or abuse my man
Because we look different.
Yes, I will answer with courtesy
Every time someone asks
If I am from China.

To my country and my people, I pledge my devotion –
For what it’s worth.
Devotion. Devotee. Devoted.
Words to chew on.

In their wellbeing and prosperity alone lies my happiness,
And in my wellbeing and prosperity alone
Lies the future of the nation.



5 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. Đây là món ăn tráng miệng truyền thống của người dân nước Mỹ. Bánh táo có vỏ mềm, bên trong có nhân táo thơm ngọt. Nếu được ăn một lần chắc chắn du khách không thể quên hương vị của loại bánh tuyệt vời này khi bạn book vé máy bay đi Mỹ .

    Hy vọng những kinh nghiệm du lịch Mỹ mùa xuân trên đây sẽ giúp du khách có những trải nghiệm tuyệt vời. Nếu có thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.

    Xem thêm: https://vemaybaydimy.org.vn/ve-may-bay-di-cleveland-gia-re.html

    ReplyDelete
  3. Chọn ở lại tại 1 trong 2 địa điểm lưu trú lý tưởng ở vườn quốc gia Yosemite là khách sạn Ahwahnee và Yosemite Valley Lodge sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất. Những điểm nghỉ dưỡng này nằm ở vị trí đẹp, có nhiều dịch vụ tuyệt vời sẽ mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất. Liên hệ để đặt vé tại: https://www.evaairways-vn.com/
    Để có được trải nghiệm tuyệt nhất khi khám phá Yosemite – vườn quốc gia được yêu thích nhất ở Mỹ du khách có thể lựa chọn qua đêm tại đây. 2 địa điểm lưu trú lý tưởng ở vườn quốc gia Yosemite dưới đây sẽ là gợi ý về chỗ ở giúp bạn có được khoảng thời gian nghỉ dưỡng tuyệt nhất. Nếu có dự định tới thăm vườn quốc gia này và ở lại khi mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ thì hãy tham khảo nhé!

    ReplyDelete